24 tuổi đi livestream "bán hàng thuê" tự tin nói với gia đình: Bố mẹ thấy miếng đất nào oke thì mua, con có tiền

 Ngọc Kem có tên đầy đủ là Trần Nguyễn Hồng Ngọc, là một nữ Tiktoker xinh đẹp và tài năng. Hiện nay, cô nàng đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.


Ngọc Kem sinh ra và lớn lên tại quê hương quan họ Bắc Ninh. Sau khi tốt nghiệp cấp III, cô nàng quyết định Nam tiến để theo đuổi con đường nghệ thuật và phát triển đam mê của bản thân. Với gương mặt xinh đẹp, nước da trắng ngần cùng phong cách thời trang đa dạng lúc thì năng động, cá tính, khi lại sexy, quyến rũ, cô nàng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ cộng đồng mạng. Không chỉ xinh đẹp, quyễn rũ, Ngọc còn có khả năng nhảy rất đẹp, chính vì thế cô nàng thường xuyên chia sẻ những clip, video nhảy theo nhạc hấp dẫn trên nền tảng Tiktok. Chỉ sau một thời gian ngắn kênh của Ngọc đã thu hút hơn 2.2 triệu Follower với hơn 81.6 triệu lượt Thích - một con số vô cùng ấn tượng. Được nhiều người quan tâm và yêu mến, cô nàng cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Ngọc luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa.


Ngoài vai trò là một hot Tiktoker, cô nàng xứ quan họ còn là một người mẫu ảnh, mẫu quảng cáo và giới thiệu sản phẩm cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm có tiếng tại Sài Gòn. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, tận tình và chăm chỉ, Ngọc Kem đã trở thành mẫu "ruột" của nhiều shop. Từ đó mà cô nàng có cơ hội tích lũy kinh nghiệm chụp hình, pose dáng cũng như có được một khoản thu nhập đáng kể để trang trải chi phí sinh hoạt đắt đỏ tại nơi Sài thành hoa lệ, đồng thời cô nàng cũng mua sắm cho mình những món đồ mà cô yêu thích.


Cũng giống như các bạn trẻ cùng trang lứa khác, nữ Tiktoker rất thích đi xem phim, mua sắm, làm đẹp và đi du lịch khám phá những địa danh nổi tiếng trong và ngoài nước. Mỗi chuyến đi mang lại cho Ngọc những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị.



Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, Ngọc cho biết cô sẽ nỗ lực hết sức phát triển công việc sáng tạo nội dung mà bản thân cô đang theo đuổi. Ngọc hi vọng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự yêu mến, quan tâm từ phía khán giả!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.