Gặp Ngô Hạnh - mỹ nữ lái xe tải 30 tấn ở Thái Nguyên, phủ hồng xe bằng hình Hello Kitty: Cuộc sống ra sao sau khi nổi tiếng?

25 tuổi, hơn 3 năm lái xe tải ôm đèo khắp miền Bắc, cuộc sống của Ngô Hạnh sau khi nổi tiếng khắp MXH có gì đặc biệt?

Hạnh - cô gái được cộng đồng mạng mệnh danh là “bóng hồng container" hay “mỹ nữ lái xe tải" giới thiệu ngắn gọn về mình.

“Cao 1m54, nặng 40kg, người nhỏ, thích màu hồng”.

Hạnh tên đầy đủ là Ngô Thị Mỹ Hạnh (SN 1999, Thái Nguyên). Cái tên thì rõ là nữ tính nhưng đời mà, luôn có những “cú twist” hết hồn. Hạnh khiến những người biết đến mình há hốc khi cho biết nghề nghiệp hiện tại là… lái xe tải, tổng trọng lượng 30 tấn và chạy đường dài.

Công việc đối lập với ngoại hình xinh xắn, nóng bỏng, Hạnh nổi tiếng nhanh chóng và các clip chia sẻ về chuyện vui buồn nghề lái xe tải của Hạnh đều lọt vào xu hướng, viral khắp MXH. Cô bạn hiện có kinh nghiệm 3 năm với công việc này, tự đánh vô lăng đi khắp các cung đường như Hà Giang, Hải Phòng, Cao Bằng,... Có những ngày, cả đi cả về đến hơn 400km, chưa kể những ngày chạy xe đêm, Ngô Hạnh vẫn một mình “bon bon” cùng chiếc xe tải khổng lồ.





Với cộng đồng lái xe tải mạn Thái Nguyên, Bắc Kạn chắc không ai là không biết đến Hạnh Ngô. Ngoài lý do là tài xế nữ hiếm hoi thì Hạnh còn "gây sốc" cho giới mày râu chạy xe khi phủ đầy xe tải của mình hình Hello Kitty màu hồng nổi bật.

“Tôi chạy xe khách đến nay 30 năm chưa gặp trường hợp nào như thế này cả”, một bình luận hài hước của đồng nghiệp về sự thú vị của "mỹ nữ lái xe tải".

Tiếp xúc với Ngô Hạnh, nhiều người nhận xét đúng 1 từ: Thẳng! Nhưng ẩn sau vẻ đanh đá, gan lì ấy là một cô gái có suy nghĩ chín chắn, luôn hướng về gia đình và còn đang yêu nữa!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.